Tìm kiếm

Nhập từ khóa tìm kiếm vào đây:
Hỗ trợ trực tuyến

Anh Long - 0913718503


Anh Long kd2-0849690909


Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website Anh Long qua ?





Liên kết website
GIỚI THIỆU BẠN BÈ
   
Nhập địa chỉ mail của những người bạn của bạn
   
Thống kê truy cập
TIN TỨC
 
CĂN BỆNH CỦA THẾ KỶ

SUY GIÃN TĨNH MẠCH LÀ "CĂN BỆNH CỦA THẾ KỶ XXI". 57% NGƯỜI MẮC SUY GIÃN TĨNH MẠCH BỊ CHẾT DO CHỨNG HUYẾT KHỐI TĨNH MẠCH VÀ UNG THƯ TRONG VÒNG 10 NĂM! LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÒNG NGỪA CĂN BỆNH CHẾT NGƯỜI NÀY. CUỘC PHỎNG VẤN VỚI CHUYÊN GIA CỦA TRUNG T M TĨNH MẠCH HỌC TƯ NH N!

Trung tâm tư nhân Phlebology đã chính thức tuyên bố bệnh giãn tĩnh mạch là một trong những bệnh thường xảy ra nhất hiện nay. Theo thống kê: Trong 20 năm trở lại đây, 57% người mắc bệnh chết trong vòng 7 năm sau khi được chẩn đoán là mắc bệnh. 29% trong số họ đã qua đời trong 3,5 năm đầu. Nguyên nhân dẫn đến tử vong rất khác nhau, từ chứng huyết khối tĩnh mạch đến loét do dình dưỡng và các khối u ung thư do chúng gây ra.

Hôm nay chúng ta sẽ nói về những biện pháp cứu sống nên được thực hiện nếu bạn được chẩn đoán suy giãn tĩnh mạch với một chuyên gia của Trung tâm tư nhân Phlebology, Tiến sĩ Thomas Joys.

Chào buổi sáng, ông Thomas. Câu hỏi đầu tiên là về số liệu thống kê do Trung tâm tư nhân Phlebology cung cấp. Con số chính xác như thế nào và ông có đồng ý với nó không?

- Tôi tin tưởng vào các thống kê và tôi có thể nói rằng các nghiên cứu do Viện của chúng tôi thực hiện đã xác nhận dữ liệu này. Trung tâm Tư nhân Phlebology theo dõi các xu hướng toàn cầu và phát triển các chiến lược giúp bảo vệ con người khỏi bệnh tật.. Trong trường hợp về căn bệnh suy giãn tĩnh mạch, họ có đầy đủ lý do để báo động mọi người. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ lệ tử vong do bệnh này ở Việt Nam đã tăng lên. Dựa trên con số về những trường hợp được chuẩn đoán với suy giãn tĩnh mạch trong thời gian gần đây thì sự lây lan của bệnh là một vấn đề rất nghiêm trọng.

Theo tôi biết, các đồng nghiệp ở các nước khác cũng có cùng xu thế.

Suy giãn tĩnh mạch có những mối nguy hiểm nào? Đó có phải là sự giãn nở bình thường của tĩnh mạch không?

Bạn nghiêm túc chứ? Những gì bạn gọi là "sự giãn nở bình thường của tĩnh mạch" trên thực tế là một căn bệnh rất nguy hiểm, gây nhiều biến chứng. Để rõ hơn về điều này, tôi sẽ cung cấp cho bạn một số hình ảnh ví dụ.

Trước tiên, tôi phải nói đến chứng huyết khối tĩnh mạch . Nói một cách đơn giản, đó là chứng bệnh khi máu bị đông trong các tĩnh mạch. Nó có thể dẫn đến mọi trường hợp. Từ sự tách rời các cục máu đông đến sự xâm nhập vào tim hoặc phổi gây tử vong sự tắc nghẽn hoàn toàn tĩnh mạch và sự thoái hóa bên trong chân cũng là nguyên nhân dẫn đến tử vong. Điều này có thể dẫn đến hoại tử và khiến bệnh nhân phải cắt cụt chân tay. Huyết khối tĩnh mạch là một biến chứng bệnh rất nguy hiểm, 75% -80% người bị mắc suy giãn tĩnh mạch thường mắc phải. Tuy nhiên, hầu hết các bệnh nhân đều hoàn toàn bỏ qua chứng bệnh này.

Ví dụ về Huyết khối tĩnh mạch

Thứ hai, nó có thể gây loét do dình dưỡng . Chúng tạo thành các dây chằng và rất nguy hiểm. Tĩnh mạch bị suy giảm hoặc sự lơ là với bệnh suy giảm tĩnh mạch có thể gây loét. Những vết loét gần như không thể tiêu diệt hoàn toàn khi đã xuất hiện. Lựa chọn duy nhất là hạn chế sự mở rộng của chúng để không dẫn đến tình trạng thối rữa, do đó có thể cứu vãn được đôi chân. Nhưng đó là tất cả những gì có thể làm được. Điều này có nghĩa là các bệnh nhân sẽ phải theo dõi cẩn thận chân của họ và ngăn ngừa sự tái phát của bệnh.

Loét do dình dưỡng của bệnh nhân

Thứ ba là nguy cơ xuất hiện các khối u ung thư . Nguyên nhân có thể là do loét do dình dưỡng hoặc do sự tiến triển của chứng huyết khối tĩnh mạch liên quan đến sự xuất hiện của các gốc tự do gây ra khối u ác tính. Cả hai biến chứng này là nguyên nhân dẫn đến ung thư. Xét về chứng Huyết khối tĩnh mạch, như tôi đã đề cập, có ở 75% -80% số người bị ảnh hưởng, suy giãn tĩnh mạch có thể được coi là căn bệnh rất nguy hiểm .

Ung thư gây ra bởi loét

Thứ tư, tĩnh mạch ở chân có thể bị phá vỡ. Máu có thể bị chảy ra ở bên trong hoặc bên ngoài, khi tĩnh mạch bị phá vỡ, da cũng sẽ bị rạn nứt. Điều này đem lại hậu quả cực kỳ nguy hiểm, đặc biệt là khi một tĩnh mạch lớn bị phá vỡ, nó có thể gây tử vong. Máu ở tĩnh mạch thường chảy ra rất nhiều, máu dễ bị đông và chảy máu không ngừng. Do mất máu nhiều, huyết áp giảm, bệnh nhân sẽ cảm thấy yếu đi, khuôn mặt trở nên nhợt nhạt. Những chỗ tĩnh mạch bị vỡ liên tục bị đau và nhói.

Huyết khối tĩnh mạch, sự phá vỡ của các tĩnh mạch bị tắc do một cục máu đông 

Thưa tiến sĩ, trong y học hiện đại, có những phương pháp điều trị nào?

Có một phương pháp điều trị cổ điển bao gồm sử dụng thuốc, xoa bóp và các bài tập có giới hạn. Về cơ bản, nó cho phép giảm nguy cơ biến chứng và kéo dài tuổi thọ của bệnh nhân. Vấn đề chính của phương pháp này là mọi người thường có thể uống thuốc kê đơn một cách thường xuyên nhưng cuộc sống hiện đại khiến họ khó có thể kiểm soát hoạt động thể chất của mình. Hơn nữa, có rất ít người có thể được xoa bóp ít nhất 3-4 lần một tuần. Nhưng phương pháp điều trị này chỉ có hiệu quả khi kết hợp các liệu pháp trên. Do đó, việc điều trị này có thể không hiệu quả.

Một lựa chọn khác là điều trị nội trú. Tuy nhiên, điều trị phức tạp như vậy chỉ có hiệu quả ở một số bệnh viện tư nhân. Phương pháp này có thể rất tốn kém. Chi phí có thể từ 25 - 50 triệu. Các bệnh viện công chỉ phẫu thuật và có thể gây ra các vấn đề khác.

Lựa chọn thứ ba mà gần đây đã gây được sự chú ý của tất cả các bác sỹ trên khắp Việt Nam là một loại kem điều trị suy giãn tĩnh mạch có tên gọi Varikosette. Đây là sản phẩm được tạo ra ở Nga và đã được kiểm chứng mang lại hiệu quả cao. Loại kem này đã được thử nghiệm lâm sàng ở Việt Nam và hiện đã có mặt trên thị trường. Loại kem này đã gây được sự chú ý của tất cả các phòng khám chuyên khoa trên toàn thế giới.

Vậy ưu điểm của loại kem chống suy giãn tĩnh mạch này là gì thưa ông? Tại sao nhu cầu với sản phẩm này lại cao như vậy?

Thứ nhất, sản phẩm này rất hiệu quả. Theo kết quả của các thử nghiệm lâm sàng do Trung tâm Tư nhân Phlebology thực hiện, loại kem đã giúp phục hồi hoàn toàn ở 84% số người 16% còn lại cho thấy sự chuyển biến đáng kể. Hơn nữa, phương thuốc này còn giúp loại bỏ chứng huyết khối tĩnh mạch ở hầu hết những người tham gia thử nghiệm. Điều này có nghĩa là khả năng phát triển ung thư đã được loại trừ .

Các thử nghiệm thực hiện ở Châu Âu, nơi sản xuất ra loại kem này, cho thấy tỷ lệ tương ứng là 83% và 17%. Cuộc thử nghiệm đã được tiến hành tại CAPIO MOSEL-EIFEL-KLINIK, một phòng khám ở Berlin. Bạn có thể nhận thấy rằng những chuyển biến đáng kể của bệnh.

Loại kem này có thể được sử dụng mà không cần bất kỳ loại thuốc bổ sung nào. Nó duy trì tác động liên tục lên chân và giảm nhẹ hậu quả của những lao động mệt nhọc. Đây là một ưu điểm lớn cho tất cả những người phải hoạt động chân tay trong suốt cả ngày. Sau những ngày đầu tiên sử dụng, loại kem này sẽ giúp loại bỏ nhiều triệu chứng khó chịu của suy giãn tĩnh mạch . Hơn nữa, sản phẩm còn giúp loại bỏ huyết khối, cải thiện lưu thông máu và phục hồi các thành tĩnh mạch.

Thành phần của Varikosette gồm những gì?

Sản phẩm là sự kết hợp hữu cơ và an toàn của các loài thực vật. Mỗi thành phần của kem đều có những chức năng riêng. Mỗi thành phần đều có tác động tới hiệu quả của các thành phần khác và tạo ra hiệu quả thực sự trong quá trình điều trị suy giãn tĩnh mạch. Sau đây là mô tả ngắn gọn về thành phần của loại kem này.

  • Troxerutin (loại bỏ sự đau và mỏi ở chân);
  • Cây bạch quả và mật ong (kích thích vi tuần hoàn máu ở chân);
  • Cây dẻ ngựa và lá cây Phỉ (tăng cường thành mạch máu);
  • Urea, dầu ngô, dầu hướng dương (nuôi dưỡng và giữ ẩm da);
  • Menthyl lactate và bạc hà (giảm mỏi chân).

Tôi nghĩ rằng các độc giả của chúng ta sẽ muốn biết địa chỉ mua kem điều trị suy giãn tĩnh mạch Varikosette.

Hiện nay, phần lớn các công ty dược phẩm của Việt Nam không thể đạt được thoả thuận với nhà sản xuất của loại kem này. Loại kem này chỉ được bán ở một số hiệu thuốc ở một vài thành phố lớn. Lý do khá đơn giản. Xét về hiệu quả và nhu cầu đối với sản phẩm, các hiệu thuốc muốn tăng giá lên tới 500% -700%. Đồng thời, nhà sản xuất muốn duy trị một mức giá hợp lý cho người mua. Hiện nay, các bên đã không thể đàm phán về việc đặt mua sản phẩm.

Trong thời gian này, loại kem này được bán trên trang web www.anhlong.vn . Đây là cách duy nhất để những người cần có thể mua sản phẩm. Gần đây, tôi vừa kiểm tra cách hoạt động của trang web và tôi phải nói rằng mọi thứ đều rất thuận tiện. Bạn chỉ cần để lại tên và số điện thoại. Sau đó, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với bạn để xác định chi tiết giao hàng. Thanh toán chỉ được thực hiện sau khi bạn nhận được gói hàng. Nó rất thuận tiện cho những người hiếm khi sử dụng Internet để đặt hàng thứ.

Thưa tiến sĩ, ông có muốn nói điều gì khác với độc giả trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn của chúng ta không?

Điều duy nhất tôi muốn nhắc nhở các bạn là căn bệnh rất nguy hiểm. Suy giãn tĩnh mạch không phải là một căn bệnh vô hại mà là một căn bệnh nguy hiểm. Nếu bạn phát hiện những biểu hiện ban đầu của bệnh như niêm mạc mạch máu, tĩnh mạch mạng nhện, các tĩnh mạch bị sưng nhiều, cảm giác đau và nặng nề ở chân , bạn phải nhận ra những mối nguy hiểm mà mình đang phải đối mặt.

Đừng đợi cho đến khi một cục máu bị bóc tách ra, khi đó, bạn sẽ được chuẩn đoạn là bị ung thư . Hãy điều trị ở giai đoạn khi bệnh vẫn còn có thể ngăn ngừa được. Nếu bạn không có thời gian và tiền bạc để điều trị ở các bệnh viện tư nhân, hãy sử dụng kem chống suy giãn tĩnh mạch Varikosette. Đây là một trong những phương thuốc có hiệu quả và rẻ tiền nhất hiện nay trên thị trường.

 

THÀNH VIÊN
Tên đăng nhập :
Mật khẩu :
+ Đăng ký
Quảng cáo
NEWSLETTER
Tham gia hệ thống MailList của chúng tôi, bạn sẽ nhận được các thông tin mới nhất về các linh kiện máy tính đang trưng bày tại ANH LONG qua email.
   
Nhập địa chỉ mail của bạn, nhấn nút Đăng ký hoặc Hủy đăng ký.
   
 
Tỷ giá